Nhà cung cấp cafe sạch nguyên chất

Bạn đang tìm đơn vị cung cấp cà phê nguyên chất sạch 100%? Bạn băn khoăn không biết có nhà cung cấp cà phê uy tín nào có thể vận chuyển hàng đến tay bạn miễn phí ? Coffee Tree là thương hiệu phù hợp nhất với bạn. Hãy cùng xem Haicassa mang lại sản phẩm khác biệt như thế nào nhé!

Tiêu chí để đánh giá cà phê sạch, cafe nguyên chất?

Cà phê rang xay được gọi là “sạch, nguyên chất” phải được sản xuất theo một quy trình khép kín, tuân thủ các quy định chặt chẽ ở từng khâu, từng công đoạn. Nhìn chung, cà phê sạch phải đảm bảo đủ 2 điều kiện: trồng sạch và chế biến sạch.

+ Trồng, chăm sóc và thu hoạch: Tại các vùng trồng cà phê nguyên liệu như Lâm Đồng, Đắk Lắk, Kon Tum, có nhiều mô hình trồng cà phê áp dụng quy trình đạt chuẩn chất lượng sạch. Từ việc người trồng phải sử dụng kỹ thuật canh tác, chăm sóc phù hợp, an toàn cho cây cà phê, cho môi trường nước, đất không khí.

Không được sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu hóa chất không rõ nguồn gốc, liều lượng vượt quá mức cho phép. Đặc biệt, để sản xuất cà phê sạch, người trồng không được phép sử dụng chất kích thích và phân bón hóa học độc hại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *